Sem betur fer

Já...sem betur fer eru ekki margir sem lesa þetta blogg.  Þeim myndi eflaust blöskra að ég tala hér fyrir Islam. Já...sumt fólk hangir inná netinu til að finna allt Islam til foráttu og þykjast vera meina öfgafulla múslima.  Þeir sitja við borðið sitt, með matardiskinn við hliðina á sér og kannski kaffið.  Verndaðir í samfélagi sem á að heita með trúfrelsi og fordómalaust. Svo situr það og spjallar á opnum vef hvað aðrir eru ömurlegir.  Hefur þetta fólk setið í húsi sem búið er að sprengja upp? átt ekki fyrir mat né getað gengið í skóla?   Ég auðvitað fordæmi öll illverki, hvaðan sem þau koma en svona einhliða umræður þoli ég ekki!   Kennslukonan nefndi bangsa Mohammed...hmm... big deal! Islam á að sýna þolinmæði gagnvart þeim sem ekki vita betur. Þetta er ekki stór hópur sem vill að hún verði líflátin en hann heyrist hæst!  og svona fólk eins og ég nefndi áðan, grípur þetta um leið.  Jafn mikil heimska eins og að óska einhverjum dauða!!!!  Aumingja kennslukonan vissi ekki betur...  Ef ég eignaðist dreng myndi ég aldrei nefna hann Mohammed...hvers vegna???  jú, hann gæti aldrei orðið spáðmaðurinn ... alveg eins og ég nefni ekki barnið mig Guð!!!  

Æ ég gæti svo sem alveg haldið áfram en ... nenni því bara ekki!! Nenni ekki að eyða orkunni minni á svona vitlaust fólk sem getur ekki haldið sínum skoðunum hjá sér!   

Ákveðinn einstaklingur hefur verið að koma með komment sem á að vera úr Kóraninum en þegar ég fletti því upp þá bara stóðst ekki það sem hann var að meina!!! skrítið??  hvað þýðingu notar hann?  æ nei...ég er hætt.......

 

verið góð

Masalama 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekki endilega verið að tala um hryðjuverkamenn og öfgamenn i þessum málum,heldur það sem stendur i kóraninum sem er einfaldlega rangt eins og t.d

Men are the maintainers of women because Allah has made some of them to excel others and because they spend out of their property; the good women are therefore obedient, guarding the unseen as Allah has guarded; and (as to) those on whose part you fear desertion, admonish them, and leave them alone in the sleeping-places and beat them; then if they obey you, do not seek a way against them; surely Allah is High, Great.004:034

ég er ekki að segja að bíblían sé eitthvað skárri en það eru vers eins og td þetta sem sýna að þessar bækur eru einfaldlega skrifaðar af mönnum sem bjuggu til sýnar eigin reglur.en það eru trúarrit eins og vedas og fleiri hindúarit sem eru ekki að mismuna fólki og hræða.heldur einbeita sér að hvað rétt:)

upanishad (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 15:13

2 Smámynd: Íris

kæri upanishad

 Ég geri alveg grein fyrir því að svona skuli vera villandi fyrir fólk sem ekki þekkir Kóraninnn kannski nógu vel.  Það er rosalega erfitt að þýða á góðu máli frá arabísku þannig að vel sé.  Málið er...á öðrum stað í Kóraninum er móðrinn sett á mun hærri stall en karlinn/faðirinn, þ.e. 3 svar sinnum meiri.  

Mohammed spámaður (saw) giftist ástinni sinni þegar hann gifti sig fyrst. Sú kona snérist til Islam og var fyrsta konan sem stóð fyrir Islam. Hann gifti sig heldur ekki fyrr en hún dó, en hún var um 15 árum eldri en hann. Og hann lamdi sínar konur aldrei en það tíðkaðist á þessum tíma mikið. Hann sagði mönnum að leggja það niður því konur væru jafnar mönnum.

Varðandi þessa súru í Kóraninum þá þýðir hún að konan ráði yfir heimilinu og eigi að vernda það og fjölskyldu sína. Ef hún gerir eithhvað til þess að stefna því í hættu...þá getur eiginmaðurinn látið hana vera og sjá hvort hún sjái hvað hún gerði...annars má hann setja hendur sínar á hendur hennar til að undirstrika sitt mál....ÞAÐ Á ALLS EKKI AÐ LEMJA!!! þetta misskilja líka arabar því miður eða túlka þetta eins og þeir vilja...sbr. hryðjuverkasamtök.

Ég er ekkert voða góður penni í að útskýra svona lagað.... en Kóraninnn á að boða frið og sameiningu.  Því ef karlinn lemur konuna þá er henni skylt að fara og þar með er fjölskyldan brotin....ekki er mælt með slíku, þ.e. svona broti eins og barningar eru.

Konur myndu aldrei snúast til trúar sem leyfir slíkar barningar.

Íris , 13.12.2007 kl. 13:14

3 identicon

Sæl íris ég verð að segja að kóraninn sem ég hef sjálfur lesið og verð satt að segja að ég finn ekki mikinn kærleik þar,heldur einfaldlega hræðsluáróður um að maður muni brenna í helvíti ef maður gerir ekki hitt og þetta .getur þú virkilega trúað því að guð segi að maður eigi að grýta fólk ef maður stendur það að framhjáhaldi og þetta er gert í miðausturlöndum í dag og þeir eru ekkert misskilja kóraninn heldur eru þeir að fylgja kóraninum.Karlmenn mega giftast 1-4 konum(en konur bara einum karli) ef þeir geta komið sanngjarnlegra fram við allar sem er einfaldlega ómögulegt og ég held að allsvitandi guð ætti að vita það, og eftir að kona muhammed dó þá giftist hann 11 konum og ein af þeim 9 ára stelpa.Þannig heldur þú að þetta hafi verið opinberun frá guði eða kannski frá karlmanni sem hét muhammed og bjó til sýnar eigin reglur. Rök fyrir mínu máli færðu hér fyrir neðan

The woman and the man guilty of adultery or fornication,- flog each of them with a hundred stripes(stones): Let not compassion move you in their case, in a matter prescribed by Allah, if ye believe in Allah and the Last Day: and let a party of the Believers witness their punishment.024.002

Remember thy Lord inspired the angels (with the message): “I am with you: give firmness to the Believers: I will instil terror into the hearts of the Unbelievers: smite ye above their necks and smite all their finger-tips off them.”008.012

004.003 If ye fear that ye shall not be able to deal justly with the orphans, Marry women of your choice, Two or three or four; but if ye fear that ye shall not be able to deal justly (with them), then only one, or (a captive) that your right hands possess, that will be more suitable, to prevent you from doing injustice.

upanishad (IP-tala skráð) 14.12.2007 kl. 04:59

4 Smámynd: Íris

hmm sæll aftur.

 Gott að þú ert að lesa Kóraninn. 

Ég fletti þessu upp í mínum enska Kóran og lét einnig manninn minn fara yfir þetta á arabísku.  Vil einnig benda þér á gamla testamentið en þar er Guð álíka slæmur.

t.d. ...Þá munu þeir hrópa til Drottins, en hann mun ekki svara þeim, og hann mun byrgja auglit sitt fyrir þeim, þegar sá tími kemur, af því að þeir hafa ill verk í frammi haft (Míka)

Guð sendi einnig plágur til að fella grimma egypta(Faraó).

 2Hver sem lýstur mann, svo að hann fær bana af, skal líflátinn verða. 13En hafi hann ekki setið um líf hans, en Guð látið hann verða fyrir honum, þá skal ég setja þér griðastað, sem hann megi í flýja. 14En fremji nokkur þá óhæfu að drepa náunga sinn með svikum, þá skalt þú taka hann, jafnvel frá altari mínu, að hann verði líflátinn.

15Hver sem lýstur föður sinn eða móður sína skal líflátinn verða.

16Hver sem stelur manni og selur hann, eða hann finnst í hans vörslu, hann skal líflátinn verða.

17Hver sem bölvar föður sínum eða móður sinni skal líflátinn verða.

1. súra 24-2

,,....but if married persons commit it (illegal sex), the punishment is to stone them to death,,  

Já vissulega segir að þarna eigi að deyða en... eins og við förum ekki lengur eftir biblíunni (sbr. auga fyrir auga) þá gera múslimar þetta almennt ekki lengur! S.s. í marokkó, Alsir, Túnis, Egyptaland ogsfrv.  Í mínum Kóran er mælt með hýðingu frekar en að henda steinum (kemur fram á arabísku og í undirmála).  Svo eru nú saudi arabar frekar ýktir...Íranar eru ekki arabar né sunní múslimar og eins meirihlutinn í Írak. 

2.  súra 8-12

já mikið rétt.  ísl þýðingin væri þá sú að trúaðir eiga að halda áfram að vera sterkir því engill mun senda eh hræðilegt/skelfilegt í hjarta vantrúaða. En, taktu eftir, vantrúaðir eru ekki kristnir eða gyðingar. Það er verið að meina þá sem gera allt til að tala niðrandi um Guð og eyðileggja fyrir trúuðum, s.s. drepa þá eða niðurlægja á eh hátt v/trúar sinnar. Þetta er sbr. gamla testamenntið um plágurnar. Þ.e. guð sendi plágur á vantrúaða.

Súra 4-3

sko varðandi fjölkvænið þá er rétt að maður geti eignast 4 konur. Þær þurfa að eiga hvert eldhúsið sér, þ.e. hver með sína íbúð. Þær mega ekki skorta neitt, kynferðislega eða andlega. Hann verður að sjá til þess að öllum þeirra þörfum sé mætt.  1 eiginkona þarf að samþykkja þær næstu og maðurinn getur ekki eignast eiginkonu nr 2 ef eiginkona vill það ekki. Þannig er gert erfiðara fyrir menn að eiga fleiri en eina konu. Mohammed spámaður (SWS) ráðlagði meir að segja mönnum að eiga bara eina.  Málið er á tímum spámannsins dóu margir menn á bardagavellinum. Sagan segir að konur hafi komið til hans vegna þessa máls og spurt hvað þær gætu gert því lítið var um menn til að giftast.  Þá vildu þær frekar deila með sér heldur en að eiga engann mann.

 Ég vona að ég hafi eh svarað þér. Ég trúi að Guð sé góður við þá sem eru góðir og hann einn veit hvað býr innra með okkur.  Það er hann einn sem hefur leyfi til að refsa og honum einum sé treystandi til þess. Við dauðlega fólk erum bara ekki treystandi....

varðandi barnið sem Mohammed (friður sé með honum) átti að hafa eignast er það að hún var 11 ára eða 12.  Hann bað sig frá því að giftast henni vegna þess hve ung hún væri en faðir stúlkunnar grátbað hann um það til að bjarga henni.  Hún sat oft hjá Mohammed (fsmh) og var hann í miklu uppáhaldi hjá henni. Hún bjó í sér plássi með fleirum konum og aldrei svaf hann hjá henni (kynferðislega sé).  Í Kóraninum er bannað að giftast stúlkum sem ekki hafa byrjað að hafa blæðingar og það er 11-16 ára sem tíðir byrja oftast.  Stúlkur á þessum tíma giftust mjög snemma enda meðalaldur frekar lár miðað við hér á Íslandi og fleirum löndum. Langamma mín giftist t.d. rúmlega 20 árum eldri manni (langafi minn), frekar ung.    

Íris , 15.12.2007 kl. 20:01

5 Smámynd: Sigurður Árnason

Sæl íris

Eins og ég tel mig að hafa tekið fram áður þá tel ég bíblíuna ekki vera mikið skárri þótt hún sé það,vegna þess að nýju testamentinu þá afskrifaði jesús gamla testamentinu með orðum sínum og t.d þegar það átti að grýta konu þá sagði hann sá sem er syndlaus hendi fyrsta steininum og enginn henti.

En ég sjálfur trúi hvorki á bíblíuna né kóraninum En ég trúi á vedas og hindútrú þar sem á aldrei að drepa manneskju né annað dýr og það er obinberun frá guði dem einbeitir sér bara að því góða í manninum en ekki refsingum,kóraninn og bíblían voru skrifuð af mörgum mönnum á löngum tíma og það sést vel í kóraninum þar sem eitt er skrifað einhvernhlut og svo allt annað um sama hlut annarstaðar og það sýnir að það var skrifað af mönnum sem skrifuðu upp eftir það sem muhammad sagði og það fór allt eftir skapgerð muhammed,hvað var sagt.

Sigurður Árnason, 15.12.2007 kl. 20:53

6 Smámynd: Sigurður Árnason

Svo eru nú saudi arabar frekar ýktir...Íranar eru ekki arabar né sunní múslimar og eins meirihlutinn í Írak.

Þessar þjóðir eru bara að fylgja kóraninum og eins og það stendur orðrétt í honum og þeir bera enga samúð með þeim sem þeir grýta eins og allah segir þeim að gera og það skiptir bara engu máli þótt íranar og sunni múslimar eru ekki arabar þeir eiga allir eitt sameiginlegt að fylgja orðum muhammed(kóraninum) 

Sigurður Árnason, 15.12.2007 kl. 21:02

7 Smámynd: Ingibjörg

Þú segir hér fyrir ofan

Vil einnig benda þér á gamla testamentið en þar er Guð álíka slæmur

heldur þú í alvörunni að guð sé slæmur ?

Það er ekkert slæmt til í guði .það er egóið í fólki sem gerir slæma hluti eins og skrifa orð í bækur sem ýta undir refsingar .Hver heilvita maður veit að guð vill ekki að við refsum fyrir hann það er ekki okkkar að gera

Ingibjörg, 15.12.2007 kl. 21:32

8 Smámynd: Sigurður Árnason

Og munurinn á gamla testamentinu og kóraninum  að það er sagt svo oft að kóraninn er  bein guðs orð og að allah segji fólki að grýta þá sem stunda hórdóm og halda framhjá.

Sigurður Árnason, 15.12.2007 kl. 21:36

9 Smámynd: Íris

Sæll Sigurður

leiðrétta eitt....sjía múslimar fylgja ekki því sem Mohammed (friður sé með honum) sagði vera frá Guði. Þeir trúa orðum þess sem þeir telja "eftirmann" hans.

Bíblían var skrifuð á eh X hundruð ára en Kóraninn var skrifaður á samtíð Mohammeds (fsmh) og nokkrum árum eftir dauða hans.

 Ef þú lítur betur á þessar þjóðir sem nota grýtinga-aðferðina þá eru þetta frekar vanþróaðar og einangraðar þjóðir! Fólkið er matað á því hvað stjórnvöldum finnst eða nágrannanum.  Enginn má hafa sína eigin skoðun! hvaða þjóðir eru þetta?   t.d. afganistan, íran, írak, saudi-arabía (að eh leyti en eru nú farnir að nota annarskonar refsingar núna), súdan og fleiri afrískar þjóðir.  

Svo er meirihluti múslima ekki arabar, þeir eru í minnihluta! 

Reyndar verð ég að viðurkenna að allt ofbeldi á ég erfitt með að þola. Maðurinn minn líka og flestir þeir múslimar sem ég þekki hlusta ekki á þetta. En, þetta auðvitað stendur í Kóraninum og því miður notfærir illt fólk sér þetta því miður. Eins og ég sagði áður á ég rosalega erfitt með að tjá mig skriflega, kem ekki efninu nógu vel frá mér.  Mér fannst Islam henta mér mjög vel, var þá búin að kynna mér ýmislegt áður en verð að viðurkenna að testamentið hef ég ekki kynnt mér nógu vel.  Og þar sem ég á nýja testamentið kíkti ég auðvitað og þar á einum stað er nefnt að hórmaður er ekki talinn maður, hann er undirlægja og á ekki að tala við né hafa samneyti við.

Ég er ekki alveg sátt við þann þátt að Guð hafi gefið fólki leyfi til að grýta þá sem stunda hórdóm...það er nú hans að dæma!  en...mörg lönd ma Bandaríkin (einhver fylki) aflífa marga einstaklinga á ári fyrir að brjóta af sér, þá með dómum að vísu en það er talið í lagi! Af hverju má ekki mótmæla þessum refsingum?  og dæma í ævilangt fangelsi..af hverju þessi hefnigirni?

Eins og ég sagði áður þá er mælt með því í Kóraninum að nota ekki grýtingaraðferðina heldur svipuna í staðinn, þó það mæli þessu nú engu bót því svo margt fólk er svo illt í sér. 

Imba:

 heldur þú í alvörunni að guð sé slæmur ?   ég held ekki neitt!  Guð sér og veit hvernig við erum! hann einn getur refsað!  Það er það sem ég þoli ekki við fólk í vanþróuðum ríkum hvað það vill alltaf drepa!  það er alveg merkilegt! Af hverju ættum við að leggjast á sama plan og sá sem braut af sér?

Það sem særir mig mest er að í heiminum er milljónir múslima en meira en 80% eru friðelskandi og vilja bara lifa sínu lífi.  Hinir fá alla athyglina!  

Íris , 15.12.2007 kl. 23:47

10 Smámynd: Íris

Sæll Sigurður

leiðrétta eitt....sjía múslimar fylgja ekki því sem Mohammed (friður sé með honum) sagði vera frá Guði. Þeir trúa orðum þess sem þeir telja "eftirmann" hans.

Bíblían var skrifuð á eh X hundruð ára en Kóraninn var skrifaður á samtíð Mohammeds (fsmh) og nokkrum árum eftir dauða hans.

Súra 3-135

"And those who, when they have comitted illega sexual intercourse or wronged themselves with evil, remember God and ask forgiveness for their sins; -and none can forgive sins but God- and do not persist in what they have done, while they know,,  Í þessari súru er ekkert minnst á grýtingar eða refsingu... 

 Ef þú lítur betur á þessar þjóðir sem nota grýtinga-aðferðina þá eru þetta frekar vanþróaðar og einangraðar þjóðir! Fólkið er matað á því hvað stjórnvöldum finnst eða nágrannanum.  Enginn má hafa sína eigin skoðun! hvaða þjóðir eru þetta?   t.d. afganistan, íran, írak, saudi-arabía (að eh leyti en eru nú farnir að nota annarskonar refsingar núna), súdan og fleiri afrískar þjóðir.  

Svo er meirihluti múslima ekki arabar, þeir eru í minnihluta! 

Reyndar verð ég að viðurkenna að allt ofbeldi á ég erfitt með að þola. Maðurinn minn líka og flestir þeir múslimar sem ég þekki hlusta ekki á þetta. En, þetta auðvitað stendur í Kóraninum og því miður notfærir illt fólk sér þetta því miður. Eins og ég sagði áður á ég rosalega erfitt með að tjá mig skriflega, kem ekki efninu nógu vel frá mér.  Mér fannst Islam henta mér mjög vel, var þá búin að kynna mér ýmislegt áður en verð að viðurkenna að testamentið hef ég ekki kynnt mér nógu vel.  Og þar sem ég á nýja testamentið kíkti ég auðvitað og þar á einum stað er nefnt að hórmaður er ekki talinn maður, hann er undirlægja og á ekki að tala við né hafa samneyti við.

Ég er ekki alveg sátt við þann þátt að Guð hafi gefið fólki leyfi til að grýta þá sem stunda hórdóm...það er nú hans að dæma!  en...mörg lönd ma Bandaríkin (einhver fylki) aflífa marga einstaklinga á ári fyrir að brjóta af sér, þá með dómum að vísu en það er talið í lagi! Af hverju má ekki mótmæla þessum refsingum?  og dæma í ævilangt fangelsi..af hverju þessi hefnigirni?

Eins og ég sagði áður þá er mælt með því í Kóraninum að nota ekki grýtingaraðferðina heldur svipuna í staðinn, þó það mæli þessu nú engu bót því svo margt fólk er svo illt í sér. 

Imba:

 heldur þú í alvörunni að guð sé slæmur ?   ég held ekki neitt!  Guð sér og veit hvernig við erum! hann einn getur refsað!  Það er það sem ég þoli ekki við fólk í vanþróuðum ríkum hvað það vill alltaf drepa!  það er alveg merkilegt! Af hverju ættum við að leggjast á sama plan og sá sem braut af sér?

 Reyndar er ekki sagt oft að grýta eigi manneskjuna en það kemur jú fram á 2-3 stöðum að mig minnir. 

Súra 3-129

"and to God belongs all that is in the heavens and all that is in the earth. He forgives whom He wills, and punishes whom He wills. And God is oft-forgiving, most merciful,, 

Það sem særir mig mest er að í heiminum er milljónir múslima en meira en 80% eru friðelskandi og vilja bara lifa sínu lífi.  Hinir fá alla athyglina!  

Íris , 16.12.2007 kl. 00:04

11 Smámynd: Íris

æ þetta fór óvart 2svar en ég bætti við athugasemt nr 12....frekar að lesa hana.

Íris , 16.12.2007 kl. 00:09

12 Smámynd: Sigurður Árnason

 Sæl Íris

Guð Vill bara fólki gott og öll mannslíf eru heilög og guð segir ekki fólki að refsa hver öðru en ég skil vel þegar fólki er refsað fyrir alvarlega glæpi eins og fjöldamorð og fleira eins og er gert í bandaríkjunum þótt ég styðji það ekki.

 og þetta hér fyrir neðan sýnir hvað kóraninn er óáreiðanlegt rit sem segir eitt og segir síðan eitthvað annað.Það sýnir að menn með mismunandi skoðanir hafi verið að skrifa eða múhammeð í mismunandi skapi.

"And those who, when they have comitted illega sexual intercourse or wronged themselves with evil, remember God and ask forgiveness for their sins; -and none can forgive sins but God- and do not persist in what they have done, while they know,,

 The woman and the man guilty of adultery or fornication,- flog each of them with a hundred stripes(stones): Let not compassion move you in their case, in a matter prescribed by Allah, if ye believe in Allah and the Last Day: and let a party of the Believers witness their punishment.024.002

may the earth creator never harm us,

For He maketh  the heavens and observeth the norm

He releaseth the powerful and crystal waters.

To what God other than him could we dedicate our life?

Rigveda.10.121.9 

Sigurður Árnason, 16.12.2007 kl. 02:59

13 Smámynd: Ingibjörg

já ég er sammála þér í því  að leggjast ekki á sama plan

eigðu góðan dag

Ingibjörg, 16.12.2007 kl. 03:28

14 Smámynd: Julie

Sæl

Guð segir að ef við fremjum glæpi þá verða refsingar beittar. Fólk les Kóraninn og sér Allah sem eitthvað slæmt og reitt út í mannfólkið en svo er ekki. Guð hefur í gegnum alla spámennina reynt að VARA OKKUR VIÐ afleiðingar gjörða okkar og þeir voru fengnir til þess að minna fólk aftur á hver rétta og sanna trúin (eingyðis) snýst um. Aldrei jafna neinn við Guð eða gefa honum hjálpara. Hann er Sá Eini, Skaparinn og þarf ekkert, en við þurfum hins vegar á honum að halda. Þegar allt kemur til alls verður Hann eini Dómarinn,  og þess vegna þurfum við að láta okkur ekki freistast á meðan við lifum á þessari jörð, því gott fólk, það verður allt SVO MIKLU BETRA þegar við komumst til himnaríkis. En til þess þurfum við að ströglera svolítið hér. 

Þetta með barsmíðina sem einhver benti á. Sko það þýðir ekki af hálfu manns sem er ekki múslimi og stundum ekki af múslima heldur að koma með einhver vers og halda fram að hann viti allt um hvað versið snýst um: 

"...the good women are therefore obedient, guarding the unseen as Allah has guarded; and (as to) those on whose part you fear desertion, admonish them, and leave them alone in the sleeping-places and beat them; then if they obey you, do not seek a way against them; surely Allah is High, Great.004:034"

Í fyrsta lagi: Spámaðurinn s.a.w., sagði að sá sem maður heldur fram að hann geti lamið sína konu eins og ef hann væri að lemja asna og svo sofið hjá henni sama kvöldi er vitleysingur.

í öðru lagi: Fyrst er þetta beating ekki eins og að berja. Haldiði að arabíska geti verið þýdd á ensku bara sísona í alvörunni. Nei, ekki er það svo. Fariði í arabíska orðið sem bendir til beating og þýðiði það ef þið sem eru að komenta á þetta eru svo klárir í arabískunni.

Í þriðja lagi: konurnar á tíma opinberunar þess vers komu til spámannsins og spurðu hann hvernig stæði á því að mennirnir höfðu rétt til að lemja þær. Hann sagði þeim að þetta væri seinasti valkosturinn við óhlýðni konunnar og varaði við að ekki YRÐI það að vera svona. Bendum á að það er ekki vegna þess að þetta stendur að það er einhvers konar skylda fyrir manninn að gera það! Við erum að segja að hann þarf að gera allt hitt á undan, og það getur tekið mánuði saman, haldið að konan muni ekki skilja hvað er í gangi þá og breyta sinni hegðun? 

Haldið að þeir múslimar sem BYRJA Á ÞVÍ AÐ LEMJA KONURNAR SÍNAR séu að virða boðið sem er í þessu versi??? Er þeir að hlýða Guði sjálfir með því ? Svarið er nei.

Í fjórða lagi: núna að þið hafið skilið það sem stendur fyrir ofan er gott að þegar mennirnir fóru að spyrja Spámanninn út í þetta með "beating" dæmið þá tók Spámaðurinn upp siwak, sem er svona eins og tannbursti þess tíma, eins og lítil trégrein og sýndi þeim að ef þeir URÐU, eftir allt sem þeir reyndu að gera, að láta konuna skilja það skyldu þeir nota þetta siwak til þess að "lemja" konuna. Nú spyr ég, hversu mikil skaði haldiðið að siwak geti gert? Ætlun hér er bara að vekja upp konuna og láta hana skilja að hún ætti ekki að óhlýðnast.

Allt þetta kemur úr tafsir Kóransins, s.s., þýðin og túlkun kóransins, en ekki er stendur þetta þegar þið eru að lesa á einhverri síðu sem boðar til haturs gegn íslam og fiskið upp bara það sem hentar ykkur til að  sanna að íslam sem villitrú. Þetta er ekki eins einfalt og þetta sýnist. Guð er ekki eins einfaldur og okkur sýnist. Hins vegar höfum við ábyrð til þess að leita að því sem Hann villt frá okkur og kynnast Honum. Um það snýst þetta.

Ef ég hef skrifað eitthvað rangt hér er það mín mistök ekki boðskapsins.  Þetta er það sem ég veit úr því sem ég hef lært gegnum tímann og getur verið að ekki sé allt alnákvæmt en þetta eru meginútskýringar á þessu versi.

Ef þið hafið einhverjar athugasemdir sendið þið það inn á bloggið mitt og ég skal reyna mitt besta að svara fljótlega. Ef ég veit ekki svörin við spurningar þá mun ég segja að ég einfaldlega  viti ekki og þá mun ég spyrja fræðimann. Ætla ekki að þykjast vera með þekkingu sem ég hef ekki, en það er mitt mál, ekki láta það bitna á íslam.

Megi Allah fyrirgefa mér og Hann veit best.Amín.

Julie, 16.12.2007 kl. 14:44

15 Smámynd: Sigurður Árnason

Sæl julie

í fyrsta lagi þá er guð algóður og er ekki kall uppá himni,við búum til okkar eigin refsingar með okkur samvisku og hugarástandi þegar við,ég trúi á guð og ég veit að kóraninn er ekki kominn frá guði heldur augljóslega frá manni,því guð segir okkur ekki að grýta hvert annað til dauða,segja að það megi berja konurnar þótt það sé í seinasti möguleikinn og gera heiminn enn verri,það er það egóið í manninum sem gerir það eða djöfullinn eins og sumir vilja kalla það og þannig er Sönnun að muhammed hafi skrifað kóraninn.Julie guð er góður og himnaríki og helvíti ekki staðir heldur er það hugarástand þú getur verið í helvíti og himnaríki hér á jörð fer bara allt eftir ástandi hugans.

Sigurður Árnason, 16.12.2007 kl. 17:09

16 Smámynd: Sigurður Árnason

þú ert greinilega heilaþveginn af islam trúnni sem ýtir undir ofbeldi .Það er ekki hægt að meiða manneskju til hlýðni og láta hana þannig komast á sína skoðun,sjáðu bara hvernig bandaríkjamönnum gengur með írak,Það sem skil verst er að kvenmenn skuli leggjast svona lágt og samþykkja þessa trú sem augljóslega mismunar þeim,hinn sanni guð mismunar ekki fólki og segir fólki að berja hvort annað til hlýðni,þetta er svo augljóst

Megi guð vísa þér rétta veginn.  Julie:) 

Sigurður Árnason, 16.12.2007 kl. 20:42

17 Smámynd: Íris

Sæll

Hvernig getur þú fullyrt að Kóraninn sé ekki frá guði?  hefur þú eh frekari sönnun fyrir því að biblían sé eh öðruvísi?   70% af biblíunni eða meira kemur fram í Kóraninum.  Jesú er heilagur maður (ekki sonur guðs), við trúum því að hann hafi aldrei dáið heldur verið tekið upp af guði og muni koma aftur á jörðina til að koma á friði.

Varðandi hýðingar þá komst Julie kannski ekki nógu vel að orði. Ef manneskja sem hefur gert eitthvað af sér og sýnir enga eftirsjá og er refsað hér á jörðu þá sleppur hún við refsingar þegar hún deyr og fer beint til himnaríkis. 

Til er saga um konu á tíma Mohammeds (s.a.w) sem varð þunguð utan hjónabands. Hún fer til spámannsins og biður hann um að refsa sér. Spámaðurinn segist ekki vilja það, hún sé þunguð og skuli koma aftur til hans seinna.  Konan kemur aftur og biður um refsingu v/ótta við Guðs. Aftur vísar Mohammed henni frá og segir að hún eigi að gefa barni sínu brjóst og koma aftur. Aftur kemur konun og grátbiður um refsingu. Mohammed segir að hún augljóslega sér eftir sínum mistökum og segir að Guð hafi nú þegar fyrirgefið henni.  Af hverju múslimar beita grýtingum svona oft, veit ég ekki!  Mannskepnan er grimm svo mikið er víst.  En þetta á að byggja upp guðsótta í rauninni því án hans myndi flestir vaða í rugli.

Julie átti ekki við að það sé í lagi að berja eiginkonu sína... t.d. þegar fólk rífst og illa gengur að sættast, þá á annar aðilinn að ganga út, einn hring í kringum húsið til að róa sig niður. Ef það gengur ekki og rifrildið heldur áfram þá 3 hringi í kringum húsið. Ef það virkar ekki þá á annar aðilinn að fara burt í 3 daga og fá aðstoð til að leysa ágreiningsmálið.  Yfirleitt gengur það ekki svo langt.

Þegar múslimar (karlmenn) deyja er besti staðurinn sem þeir geta komist á við fótskor móður.  Eiginkonuna á að hylla og veita henni allt sem hún þarf. Hún þarf ekki að vinna en ef hún kýs það þá á hún þann pening sjálf.  Hún ræður því sjálf hvort peningarnir renna inná heimilið en fyrir það fær hún mikið lof hjá Guði. Mun meira en karlmaðurinn því hans starf er að færa björg í búið.   

Íris , 17.12.2007 kl. 11:10

18 Smámynd: Julie

Okey Sigurður, þú hefur ekki skilið það sem ég hef skrifað fyrir ofan, kannski er það vegna þess að ég skrifaði ekki nógu skýrt eða vegna þess að þú ert trúaður á eitthvað annað en íslam og vegna þess að þú hafnar fyrst íslam þá efa ég um að þú pælir virkilega í því sem við erum að skrifa og þá geturu ekki samþykkt þessar útskýringar. Þetta var svar mitt við eitt atriði og ég skil þetta vegna þess að ég hef "stóru myndina" af íslam sem þú hefur ekki, því ég veit líka margt annað og skil röksæmdafærsluna á bak við túlkanir Kóransins og frásögnum Spámannsins. Veistu áður en ég varð múslimi eyddi ég mjög miklum tíma í það að vera "reið" eins og þú út í þessa trú því mér fannst svo margt ekki meika sens eða vera óréttlátt. En það er vegna þess að ég hafði verið "heilaþvegin" að þessi trú boðaði bara óréttlæti og hatur. Það var vegna þess að ég vissi ekki nóg þá og hafði enga víða þekkingu um trúna. Því meira sem ég lærði því meira fóru hlutarnir að raðast í eina heild og loksins gat ég farið að trúa, fyrst með heilanum og svo fylgdi hjartað. Aldrei hefði ég geta hugsa mér að ég myndi vera trúuð manneskja nokkurn tíma!

Íris bendir réttilega á að konan er ekki einhvern hlutur sem maðurinn á bara og réttir hennar í hjónabandi fær mig til að hugsa um hversu fegin ég er að vera múslimi.

Þú hefur alveg rétt fyrir þér þegar þú segir að Guð er ekki kall þarna uppi, spurðu múslima um hvernig Guð lítur út og þeir munu sannarlega ekki svara að hann sé karl eða mennskur eða úr einhverju efnislegu. Þegar við lýsum Guði eigum við aðeins að nota þau orð sem Hann hefur gefið okkur eins og Skaparinn, Viðhaldarinn, Hinn Miskunsami etc.

Ég skil ekki hvað þú ert að meina að helvíti og himnaríki séu til í okkar hugarástandi. Þau eru til vegna þess að Guð segir okkur að þessir staðir séu til, og þangað förum við í næsta lífi. Ekki líkja jörðina sem himnaríki, við fáum aðeins brot af því um hvernig þessir staðir líta út með því að lesa heilögu bækurnar og hamingjan í þessu lífi er lítið brot af því sem við munum upplifa ALLTAF í næsta lífi, er þetta ekki nógu gott markmið ?

Guð segir að refsingar geta verið beittar hér á jörð til þess að koma í veg fyrir spillingu í hjarta fólks og samfélögum í heild þegar það fer af vegi Guðs. það þýðir líka að þá verða þær refsingar ekki beittar í næsta lífi og færðu tækifæri til að komast í himnaríki. En það er ekki verið að meina að þegar einhver kall nú til dags ætla að refsa annan fyrir "synd" að þetta sé frá íslam. Þú þarft að fræðast um dómskerfi íslam áður en að tengja hegðun manna og íslam. Það eru mjög strangar reglur um hver má refsa í hvaða aðstæðum og svo framvegis. Þetta er stórt mál. Það er margt sem "múslimar" gera í nafni íslam, lesa vers úr Kóraninum og ætla að fara eftir því en hafa enga vitneskju um hver grunnurinn í trúnni Guðs er. Trúin er ekki um að meiða eða drepa, en það eru margir þarna úti sem eru orðnir reiðir eða nota sína stöðu til að koma sig á framfarir í "nafni íslam". Ekki tel ég þetta vera mjög klárir menn en þeir munu þurfa að svara fyrir sig á Dómsdegi og Guð veit best hver ásteningur manna er sem myrða í nafni trúarinnar.

Að grýta einhver fyrir synd er þannig séð ekkert öðruvísi en að skjóta einhver fyrir glæp á okkar tíma, er það? Auðvitað þurfa að vera lög og reglur annars gengi ekkert upp. Guð gaf okkur lög og reglur. Manstu ekki hvað kom fyrir þeim sem brutu reglur hjónabandsins á tímum Móses? Er það ekki í Bíblíunni? Af hverju þurfti hann að beita refsingu helduru? Best er að hegða sér þannig að maður þurfi ekki að upplifa neitt af þessu..

Ég skil að þú trúir á Guð og hugsa þá að þú trúir á Biblíunni kannski. Ef svo ertu að segja að allt í Bíblunni, ef þú trúir á hana, sé frá Guði eingöngu?

Með þessu segi ég bless í bili



"... To you be your Way, and to me mine. (109:6)"

Friður veri með ykkur.

Julie, 17.12.2007 kl. 15:03

19 Smámynd: Sigurður Árnason

Sæl julie

Ég er nú bara nýkominn frá indlandi og átti þar marga múslima vini og ég hafði mjög mikinn áhuga á íslam og það voru bara góðar hugsanir og náði mér í kóraninn og las hann miklum áhuga og skilningi en ég sá fljótlega að kóraninn er skrifaður uppúr egói mannsins og það var mikið um hatur og verið að hræða fólk og mismuna því þannig að ég sá bara að hann er ekki kominn frá guði.Það eru til alvöru trúarbrögð þarna úti frá guði sem eru bara tileinkuð í því að bæta manninn og finna það góða í honum.

'Eg er ekki kristinn,ég er í hindútrú.En bíblían er marga ófagra hluti en samt í allt öðrum skilningi,í bíblíunni er verið að segja sögur en ekki verið að segja að guð segi þér að gera þessa hluti. 

Að grýta einhver fyrir synd er þannig séð ekkert öðruvísi en að skjóta einhver fyrir glæp á okkar tíma

Jú það er allt öðruvísi þar sem þú ert ekki skotinn fyrir saklausa hluti eins og framhjáhald ,heldur fyrir morð og rán og ef þú ræðst á lögguna og reynir að gera henni mein,það er allt annað dæmi 

Ég skil ekki hvað þú ert að meina að helvíti og himnaríki séu til í okkar hugarástandi. Þau eru til vegna þess að Guð segir okkur að þessir staðir séu til,

það fer eftir þvi hvernig hugarástandi maður er í þegar maður deyr og t.d fer maður sem gerir sjálfsmorð alltaf í helvíti þar sem hugarástandið sem hann var í þegar hann dó ,helvíti á jörð.

Sigurður Árnason, 17.12.2007 kl. 19:03

20 Smámynd: Sigurður Árnason

 Sæl íris þetta nægir til að sýna öllum að kona er ekki jafnmikils virði og ef þú sérð þetta ekki þá viltu ekki sjá það.

 Men are the maintainers of women because Allah has made some of them to excel others and because they spend out of their property; the good women are therefore obedient, guarding the unseen as Allah has guarded; and (as to) those on whose part you fear desertion, admonish them, and leave them alone in the sleeping-places and beat them; then if they obey you, do not seek a way against them; surely Allah is High, Great.004:034

Hvernig getur þú fullyrt að Kóraninn sé ekki frá guði? 

"Man-made religions find fault with one another, whereas God-made religion is eternally a oneness-song — God-manifestation through human aspiration on earth."

- Sri Chinmoy [3]

þetta nægir ,þar sem þessi vissi mun meira en meðalmaðurinn . kóraninn  er miki að setja út á önnur trúarbrögð.Eins og til dæmis hérna

And the Jews say: Uzair is the son of Allah; and the Christians say: The Messiah is the son of Allah; these are the words of their mouths; they imitate the saying of those who disbelieved before; may Allah destroy them; how they are turned away!
005.014
YUSUFALI: From those, too, who call themselves Christians, We did take a covenant, but they forgot a good part of the message that was sent them: so we estranged them, with enmity and hatred between the one and the other, to the day of judgment. And soon will Allah show them what it is they have done.

Sigurður Árnason, 17.12.2007 kl. 19:15

21 Smámynd: Íris

Sæll

 það sem þú vitnar í að staðfesting þess að Kóraninn sé ekki frá guði er vitnað í mann!! af hverju veit þessi maður allan sannleikann.  Af hverju á ég að trúa honum því það sem hann segir "meikar séns"?!!!! það finnst þér eflaust og hans fylgjendum.   Ekki misskilja mig, þetta er eflaust stórgáfaður maður og víðsýnn en Islam er trúin.  Fólkið gerir ekki trúnna, hún er þarna svo miklu stærra og meira!    Fólkið aftur á móti eitrar trúnna....það setur á hana svartan blett. Það er undir okkur komið að sýna að trúin er ekki alltaf slæm, hún hefur góðar hliðar.

Ef ég væri kristin, færi í kirkju af og til, með barnið í sunnudagaskólann oþh þá myndir þú ekki segja að ég væri heilaþvegin!  af hverju er ég heilaþvegin ef ég finn trú sem hentar mér?  hvað með hindúa-trú???  Ég kann illa við þegar fólk gefur í skyn að ég sé heilaþvegin því hér á að ríkja trúfrelsi og einstaklingurinn á að hafa sitt frelsi en ég sé það ekki hér!   Ég er fullorðin manneskja sem langar að trúa aftur og fann það sem ég leitaði að...ég get myndað mínar eigin skoðanir án þess að vera heilaþvegin!  Ég hrópa ekki Allahu akbar í kringlunni, ég segi ekki amin eftir hverja setningu og síðast en ekki síst treð ég minni trú uppá aðra!!!

Varðandi súruna 4:34 þá kemuru nú ekki með hana alla.  Þarna er verið að meina að konan passar húsið og börnin. Þau hafa mismunandi hlutverki að gegna. Það er ekki verið að gefa leyfa fyrir því að "lemja" konuna.... alls ekki.  Það er í rauninni fordæmt.  Skylda eiginmannsins er að sjá um konuna, að hana skorti ekki neitt.  Ef hún er að gera hluti sem samræmast ekki islamiskri hegðun, s.s. klæðaburður (ekki endilega varðandi slæðuna), daðrar og sinnir ekki börnum sínum þá er ráðlagt að svara henni ekki (silent treatment).  Í súrunni sem kemur á eftir þessari er talað um að ef brú hefur myndast í samskiptum hjóna þá er ráðlagt að fá eh aðila til að sameina þau.

Varðandi hérna fyrr um fólk sem sefur hjá:

"and the 2 persons among you who commit illega sexual intercourse, hurt them both. And if they repent and do righteous good deeds, leave them alone. Surely, Allah is ever all-forgiving, mosh merciful. (4:16) 

Það er ekki beint verið að setja út á önnur trúarbrögð, bara benda á villur í sögunni!   Ég hef aldrei getað trúað að jesú sé sonur Guðs.....  

Íris , 17.12.2007 kl. 20:21

22 Smámynd: Sigurður Árnason

Sæl 

að sem þú vitnar í að staðfesting þess að Kóraninn sé ekki frá guði er vitnað í mann!! af hverju veit þessi maður allan sannleikann.  Af hverju á ég að trúa honum því það sem hann segir "meikar séns"?!!!!

Af hverju áttu að trúa því sem muhammad sagði,það er engin sönnun fyrir því að þetta hafi ekki verið  hans orð í kóraninum og það að fólk eitri trúna er alveg satt og múhammeð afbakaði trúna sem hafði komið áður með kóraninum sem er einfaldlega vond bók sem snýst um að hræða og gera út á fólk og hvað segiru um fólk sem er að hræða annað fólk og gera út á það,Það er eitthvað að því,sem hefur verið sömuleiðis hjá múhammeð.

Varðandi súruna 4:34 

Það sem þú segir um hana ert þú búinn að breyta að þínu eigin sannleika,Sem er mjög gott þar sem þú sérð í gegnum óréttlætið þar.En sannleiikurinn í versinu segir sig sjálft þú átt að berja konuna ef hún hlýðir ekki.

and the 2 persons among you who commit illega sexual intercourse, hurt them both. And if they repent and do righteous good deeds, leave them alone. Surely, Allah is ever all-forgiving, mosh merciful. (4:16)

já þetta vers kemur mjög snemma í kóraninum um reglur um þetta en síðan breytir múhammeð þessu seinna í þetta

LIGHT, CHAPTER NO. 024

With the Name of Allah, the Merciful Benefactor, The Merciful Redeemer

024.001 A sura which We have sent down and which We have ordained in it have

We sent down Clear Signs, in order that ye may receive admonition.

024.002 The woman and the man guilty of adultery or fornication,- flog each of them with a hundred stripes: Let not compassion move you in their case, in a matter prescribed by Allah, if ye believe in Allah and the Last Day: and let a party of the Believers witness their punishment.

Það er ekki beint verið að setja út á önnur trúarbrögð, bara benda á villur í sögunni!   Ég hef aldrei getað trúað að jesú sé sonur Guðs..... 

Jú það er augljóslega veri'ð að setja út á önnur trúarbrögð sem ég var búinn að sýna þér áður.og hérna kemur sömuleiðis ein vitleysa í kóraninn sem hefur verið vísindalega afsönnuð og sýnir að guð hafi ekki skrifað þetta því ég held að hann hefði vitað að sólin snýst ekki jörðina heldur öfugt.

 021.033 It is He Who created the Night and the Day, and the sun and the moon: all (the celestial bodies) swim along, each in its rounded course.

En þú trúir ekki að jesú var sonur sem var bara kærleikurinn uppmálaður,en þú trúir að lostafullur(átti ellefu konur á sama tíma eftir kona hans dó.,barnaníðingur(giftist 6 ára stelpu og fullkomnaði hjónabandið þegar hún var 9 ára) hafi verið sendiboði guðs.og hérna sést hvað hann var hefnigjarn,viðkvæmur fyrir móðgunum og hafði gaman af því að pína fólk

Volume 4, Book 52, Number 261:

Narrated Anas bin Malik:

A group of eight men from the tribe of 'Ukil came to the Prophet and then they found the climate of Medina unsuitable for them. So, they said, "O Allah's Apostle! Provide us with some milk." Allah's Apostle said, "I recommend that you should join the herd of camels." So they went and drank the urine and the milk of the camels (as a medicine) till they became healthy and fat. Then they killed the shepherd and drove away the camels, and they became unbelievers after they were Muslims. When the Prophet was informed by a shouter for help, he sent some men in their pursuit, and before the sun rose high, they were brought, and he had their hands and feet cut off. Then he ordered for nails which were heated and passed over their eyes, and whey were left in the Harra (i.e. rocky land in Medina). They asked for water, and nobody provided them with water till they died (Abu Qilaba, a sub-narrator said, "They committed murder and theft and fought against Allah and His Apostle, and spread evil in the land.")

Sahih Bukhari Volume 4, Book 52, Number 260:

Ali burnt some people and this news reached Ibn 'Abbas, who said, "Had I been in his place I would not have burnt them, as the Prophet said, 'Don't punish (anybody) with Allah's Punishment.' No doubt, I would have killed them, for the Prophet said, 'If somebody (a Muslim) discards his religion, kill him.' "

Sunan Abu-Dawud Book 38, Number 4349 Narrated Ali ibn AbuTalib:
A Jewess used to abuse the Prophet (peace_be_upon_him) and disparage him. A man strangled her till she died. The Apostle of Allah (peace_be_upon_him) declared that no recompense was payable for her blood.

vonandi sérðu sannleikann.Megi guð blessa þig:) 

Sigurður Árnason, 17.12.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband