Krúttleg stelpa frá Malasíu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ágætt að það komi fram að lítill meiri hluti múslima í Malasíu ér að herða kúgunartökin á öðrum hópum.  Enda er stefna Íslams skýr.  Allri trú skal útrýmt nema Íslam ef ekki með boðun þá með valdi.

marco (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 11:09

2 Smámynd: Íris

þú ert svo svakalega fróður um þessi mál.   Veist meira um aðstæður fólks en það sjálft.  Svo opinn og umburðalyndur gagnvart öðru fólki.  Þú minnir mig soldið á talibana.... ef maður rétti þér byssu gætiru bara "óvart" skotið mig því ég er múslimi!   Gaman að vita að svona víðsýnt fólk er til.

Íris , 26.10.2008 kl. 00:31

3 identicon

Æ, æ.  Blés ég á sápukúluna þína.  Hvað sem áróður frá múslimum í Malasíu segir þá stendur fyrri færslan mín.  Þú Talibani, þú skjóta mig.  Hvaða bull er þetta?

marco (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 00:50

4 Smámynd: Íris

mín meining var sú að þú ert bara engu betri.  Sami hatursmaðurinn og óvirðing þin á trú annarra gerir mig bara hissa. Þrátt fyrir að ég vissi að til væri svona fólk eins og þú. 

Þú blést ekki á neitt hjá mér   held mínu striki.   Vinna, borga reikninga og koma barninu til manns.  Treysti því að afkomendur mínir verði víðsýnni en þínir líkar.  

 

Íris , 26.10.2008 kl. 01:15

5 identicon

Gangi þér vel með þetta.  Hvað áttu annars við með "fólk eins og þú"?  Apar og svín, trúleysingjar sem brenna í eilífum logum vítis.  Kaffírar sem eru í besta falli undirsátar og í versta falli réttdræpir.

marco (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 19:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband